Giai đoạn 1: Thu thập thông tin khách hàng
- Tìm hiểu yêu cầu thực tế của khách hàng.
- Xác nhận các yêu cầu của khách hàng về trang Web và các thông tin khách hàng cung cấp.
Giai đoạn 2: Giai đoạn phân tích
- Dựa vào những thông tin và yêu cầu thiết kế web của khách hàng, phân tích rõ ràng mục đích, yêu cầu, nguyện vọng của khàch hàng.
- Lập kế hoạch thực hiện dự án
- Căn cứ trên kết quả khảo sát, thông tin do khách hàng cung cấp, thiết kế lập cấu trúc cho website và thiết kế chung cho toàn hệ thống.
Giai đoạn 3: Giai đoạn thiết kế
- Xem xét chi tiết yêu cầu và tiến hành thiết kế web
- Tiến hành xử lý hiệu ứng ảnh, thu thập tài liệu liên quan
- Kiểm tra sản phẩm để đảm bảo tính thẩm mỹ và thống nhất.
Giai đoạn 4: Giai đoạn xây dựng
- Xây dựng cơ sở dữ liệu dựa trên thiết kế.
- Soạn thảo nội dung tài liệu, chỉnh sửa hoàn thiện nội dung rồi đưa lên trang web.
- Tích hợp hệ thống: lắp ghép phân tích thiết kế, nội dung lập trình thành một sản phẩm.
- Tiến hành kiểm tra, chỉnh sửa và thực hiện nghiệm thu nội bộ
Giai đoạn 5: Giai đoạn chạy thử
- Tổng hợp nội dung, xây dựng hệ thống theo thiết kế.
- Kiểm tra và sửa lỗi.
- Lắp ghép thiết kế với phần mềm, đảm bảo không sai lệch với thiết kế và phần mềm hoạt động tốt.
- Chạy thử hệ thống trong vòng 01 tuần.
- Kiểm tra và sửa.
Giai đoạn 6: Giai đoạn nghiệm thu
- Khách hàng duyệt dự án: khách hàng duyệt chất lượng dự án.
- Đăng tải hệ thống: đảm bảo hệ thống chạy tốt.
Giai đoạn 7: Giai đoạn chuyển giao
- Bàn giao cho khách hàng (có đĩa CD mã nguồn, Chỉ áp dụng với các dự án trên 10tr)
- Đào tạo và huấn luyện khách hàng quản trị website một cách hiệu quả
- Đánh giá, bảo trì.
Liên hệ ngay để được biết thêm chi tiết
HOTLINE : 0967.699.909 - 0902.987.132 - 0972.80.50.80