Chăm sóc khách hàng
0972.80.50.80Ms.Linh
0987.775.376Mr.Dũng


Tìm chúng tôi trên Facebook


Tìm hiểu về WNET

Thu May 15, 2014 3:46 pm| 0


Dịch vụ quản trị Web , facebook Quan-t10
Những khó khăn của doanh nghiệp trong khi vận hành một website sao cho vừa đảm bảo được tính chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng lại cũng cần tiết kiệm chi phí và tránh những phức tạp về kỹ thuật. Vì vậy, chúng tôi cho ra đời dịch vụ Quản trị nội dung website ( hay còn gọi là dịch vụ webmaster).

Theo đó các chuyên viên của chúng tôi sẽ thay mặt đại diện cho Khách hàng thường xuyên cập nhật thông tin, quảng bá dịch vụ, sản phẩm mới… , quản trị và bảo trì hệ thống hoạt động ổn định một cách chuyên nghiệp cho website Doanh nghiệp. Đến với chúng tôi website của Doanh nghiệp sẽ được chăm sóc bởi những chuyên viên am hiểu thiết kế Web, có kinh nghiệm biên tập thông tin, xử lý hình ảnh và làm truyền thông trực tuyến.
CÁC VẤN ĐỀ THƯỜNG GẶP

Không có đủ nguồn thông tin cần thiết để định hướng và cập nhật cho website của mình.
Quá ít thời gian để có thể tìm kiếm và biên tập tin bài cho website của mình.
Cảm thấy quá phức tạp khi sử dụng những công cụ biên tập trang bị trên hệ thống website.
Cảm thấy rối mắt khi phải kiểm tra từng lỗi chính tả của thông tin trước khi đưa lên website.
Cảm thấy ngần ngại khi bỏ ra 1 chi phí đáng kể để tuyển 1 nhân viên chuyên cập nhật website cho mình.
Đang thắc mắc không biết website của mình có tồn tại những link hỏng, không dẫn người xem vào đúng trang bạn cần cho họ xem.
Và còn nhiều vấn đề khác nữa…
Vì vậy, với tất cả những phiền toái đó, chúng ta vẫn mong muốn có một website chuyên nghiệp, thu hút được khách hàng và là công cụ giới thiệu hình ảnh doanh nghiệp hiệu quả nhất.
Tư vấn chiến lược thông tin cho website.
Cập nhật những thông tin theo yêu cầu, các thông tin chuyên nghành liên quan.
Với các chuyên viên của chúng tôi, doanh nghiệp không cần phải lo lắng về chất lượng hình ảnh bài viết, những lỗi kỹ thuật nữa. Tất cả đều trở thành chuyên nghiệp.
Không còn cảm giác giật mình khi phát hiện lỗi chính tả không đáng có trên website của mình.
Chúng tôi tối ưu hóa chi phí quản lý website cho doanh nghiệp đồng thời cam kết một dịch vụ chuyên nghiệp.
Đại diện khách hàng tiến hành các bước xử lý kỹ thuật nâng cấp, thay đổi dịch vụ Webhosting, Mailhosting, Băng thông, ... khi cần thiết.
Đó là lý do tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn gói giải pháp dịch vụ của chúng tôi.
CHÚNG TÔI TRIỂN KHAI DỊCH VỤ NHƯ THẾ NÀO?
Dịch vụ biên tập, nhập liệu, quản trị và bảo trì Website được tiến hành qua các bước căn bản sau:
1. Cập nhật thông tin khách hàng
Bước 1: Tư vấn tham gia dịch vụ Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng cách tham gia vào dịch vụ cập nhật sao cho hiệu quả, tiết kiệm và phù hợp nhất với các nhu cầu của doanh nghiệp.
Bước 2: Thống nhất phương án thực hiện
- Doanh nghiệp và chúng tôi thống nhất các nội dung triển khai dịch vụ.
- Khách hàng chọn loại dịch vụ.
- Hoàn tất các thủ tục pháp lý cần thiết.
- Bàn giao các thông tin liên quan đến quản lý Website cho chúng tôi.
Bước 3: Chuyển thông tin
Dạng thông tin được chuyển: Khách hàng có thể chuyển thông tin cho chúng tôi theo mọi định dạng
- Thông tin ở dạng hoàn chỉnh (đã được chỉnh sửa, biên tập)
- Thông tin ở dạng thô (Bản mểm qua đĩa CD, USB, .. bản cứng văn bản, ảnh, tài liệu …)
Hình thức chuyển thông tin:
- Chuyển thông tin qua email - Chuyển thông tin theo đường bưu điện (Đĩa CD, tài liệu văn bản, hình ảnh, …)
Bước 4: Cập nhật website Thông tin của khách hàng sau khi chuyển về chúng tôi sẽ được cập nhật chậm nhất sau 48h. Với những yêu cầu gấp, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý ngay sau khi nhận được thông tin.
2. Cập nhật thông tin từ các nguồn:
Bước 1: Tư vấn về thông tin từ các các lĩnh vực sao cho phù hợp nhất.
Bước 2: Cập nhật thông tin: Chuyên gia dữ liệu của chúng tôi sẽ tìm kiếm, kiểm tra dữ liệu, phân loại dữ liệu và cập nhật thông tin lên website của doanh nghiệp.

Để đảm bảo dịch vụ cập nhật Website được tiến hành đúng tiến độ và có kết quả tốt nhất, các chuyên viên của chúng tôi cam kết sẽ thực hiện theo đúng thoả thuận về yêu cầu cập nhật của khách hàng thông qua lịch cập nhật và báo cáo định kỳ (theo tuần/tháng/quý). Khách hàng dựa trên nhu cầu của mình sẽ cùng thỏa thuận với các chuyên viên của chúng tôi về lịch trình cập nhật, và theo đúng lịch này, sau mỗi lần thông tin được cập nhật chúng tôi sẽ tự động gửi Email tới doanh nghiệp báo cáo hoàn tất công việc.



*********************************************

Địa chỉ 1: 652/14B Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: 29 Vệ Yên – TP.Thanh Hóa
Địa chỉ 3: 534 Trường Chinh Tp.Nam Định

+ THIẾT KẾ WEB : 0987.775.376 Mr.Dũng           | + QUẢNG CÁO GOOGLE : 0972.80.50.80 MS. Linh

Cảm ơn quý khách đã lựa chọn công ty chúng tôi.